Do rò rỉ thông tin dự án Novaworld Da Lat tại tỉnh Lâm Đông đang trong quá trình hoàn thiện. Nơi đây đã trở thành tâm điểm chú ý của nhiều nhà đầu tư và các chuyên gia bất động sản. Bảng giá, tiến độ, thời gian mở bán luôn khiến khách hàng tò mò về các dự án. Dưới đây là thông tin chính thức về lịch mở bán và mở bán NovaWorld Đà Lạt do chủ đầu tư Novaland cập nhật.

1. Dự án Novaworld Đà Lạt mở bán thời gian nào?

Khu nghỉ dưỡng NovaWorld Đà Lạt được quy hoạch có diện tích 1.000 ha chia làm 10 giai đoạn. Năm 2021, chủ đầu tư Novaland sẽ tập trung triển khai giai đoạn 1 tại phân khúc Spring. Giai đoạn đầu tiên dự kiến ​​có diện tích 100 ha và sẽ tập trung phát triển vẻ đẹp hoang sơ và tự nhiên của Đà Lạt.

Theo thông tin chủ đầu tư, giai đoạn 1 của công trình dự kiến ​​khởi công vào tháng 3/2021.

Hoàn thành các thủ tục pháp lý và cơ sở hạ tầng theo kế hoạch. Nó dự kiến ​​sẽ được công bố chính thức vào tháng 5 năm 2021.

2. Hé lộ thông tin khu nghỉ dưỡng cao cấp Novaworld Đà Lạt

Tổng diện tích quy hoạch của Novaworld Đà Lạt gần 1.000 ha, trong đó diện tích xây dựng 650 ha và diện tích hồ 183 ha. Dự án được chia thành 4 phân khu: Xuân-Thu-Hạ-Đông.

Là vùng trọng điểm phát triển kinh tế nằm ở hai vùng đông nam bộ và cao nguyên trung tâm. Tọa lạc tại hồ Dalong, xã Dalong, huyện Langyang, tỉnh Lâm Đồng, là điểm đến của nhiều du khách trong và ngoài nước. Tại dự án này rất dễ dàng kết nối cao tốc Dầu Giây – Liên Khương – Đà Lạt giúp kết nối TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây. Ngoài ra, các tuyến đường rút ngắn khoảng cách từ sân bay vào thành phố cũng đang được triển khai.

Khu nghỉ dưỡng Novaworld Đà Lạt có cung cấp đa dạng và phong phú: nhà phố, biệt thự, shophouse, căn hộ, villa … với thiết kế đặc biệt, sang trọng, đẳng cấp. Giúp khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp với mục đích đầu tư của mình.
Thông tin mới nhất được tổng hợp và cập nhật từ các nguồn mới và đáng tin cậy.

3. Tiến độ thi công dự án Novaworld Da Lat

Cổng vào dự án đã xây dựng xong.

Các hạng mục khác của dự án đang chờ thông tin xây dựng chính thức từ chủ đầu tư Novaland. Chúng tôi sẽ cập nhật trong thơi gian sớm nhất. Thông tin mới nhất được tổng hợp và cập nhật từ các nguồn mới và đáng tin cậy.

Quý khách có thể xem thêm thông tin dự án tại đây: https://novaworlddalat.net/

Quý khách cần hỗ trợ?
0901 008 268
Hotline
Liên hệ